Tháng 2 2018

Bông Khoáng là nguyên liệu tự nhiên có khả năng chống nấm mốc, không cháy, an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài việc được biết đến như một loại sản phẩm cách âm , cách nhiệt, bông khoáng còn được sử dụng để trồng trọt thủy canh mà không cần đất, giúp bảo vệ môi trường sinh thái, đóng góp bước tiến cho cuộc cách mạng nông nghiệp công nghệ cao. Mô hình này khá phổ biến ở các quốc gia Âu Mỹ, Châu Á, Trung Quốc.... nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Ảnh: Internet

Tin liên quan

Việt Nam ta nằm trong vùng khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ trung bình hàng năm cao. Theo thống kê của Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP. Hồ Chí Minh, đối với tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và khách sạn thì, thiết bị sử dụng nhiều năng lượng là điều hòa không khí chiếm trên 70% tổng năng lượng sử dụng; đèn chiếu sáng chiếm 10%; các thiết bị khác như máy móc văn phòng, thang máy, máy bơm nước chiếm khoảng 20%. Do đó, việc nghiên cứu giải pháp tiết kiệm năng lượng và chi phí năng lượng cho các công trình ngay từ trong khâu thiết kế là điều thực sự cần thiết.

Tin liên quan

Khăn không dễ dùng cũng chẳng hề khó, khăn không còn chỉ để giữ ấm mùa đông, khái niệm khăn bây giờ là để tô điểm cho vẻ đẹp của phụ nữ.

 

Tin liên quan